Mga Pahina


2014/03/13

MALAKI BA UNG IYO?


MALAKI BA UNG IYO?

Kahapon tinanong ko yung isang member ng aking team.

Tanong ko sa kanya...

“Partner anong goal mo dito sa business natin?”

Ang sagot nya...

“Kahit mabawi ko lang yung puhunan na nilabas ko”

Ikaw , ano ang goal mo sa business mo?

Kung gusto mo talaga na magkaron ng magandang resulta sa business mo, kaylangan mong lakihan ang goal mo!

Bakit?

Isipin mo ‘tong maige...

Imagine kung ang goal mo sa buwan na to ay magkaron ng 50 na Pay Ins pero ang na achieve mo lang ay 10 lang... Tingin mo OK pa din ba yun?

Haya-Hay padin ba ang Buhay???

Oo naman.

Imagine kung ang goal mo ay P200,000 na monthly income pero hindi mo na -Hit yun at ang na-achieve mo lang ay P50,000 per Month?

Ok pa din ba yun para sa'yo?

OO NAMAN!!!

Eh pano kung niliitan mo lang ang goal mo? Tignan mo ha... Paano kung ang Goal mo ay,

"Basta mabawi ko lang puhunan ko Ok na yun."

"Basta't maka Isang Cycle lang Ok na"

"Basta't maka Isang Direct lang Ok na 'ko"

IMAGINE pag di mo na-Hit yun, Tingin mo ano kayang maa-achieve mo? (baka kamote )

Kaya napaka importante na malaki ang Goal natin...

Dream Big and Make Your Goals BIG...

Ngayon Tanungin Ulit Kita... MALAKI BA UNG IYO???

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento