Mga Pahina


2014/03/22

Inspiring Story! Must Read This!

Nung nag sisimula ako sa Network Marketing, never akong nakatanggap ng SPILLOVERS sa upline ko.. Tpos kung sino pa yung hndi nman humahataw eh sila pa yung nabibigyan ng libo libong strong leg.. UNFAIR sabi ko.. bkt kung sino pa yung hndi humahataw sila pa yung nabigyan, kung ako sana nabigyan ng ganun kalaking STRONG LEG na Spillover, Doble or triple sana ang kinikita ko ngayon.. 

Sabi sakin ng upline ko "Alam mo, may aaminin ako sayo, actually hindi ko tlga inexpect na mag tatagal ka sa business na ito, mukha ka kasing bata, so akala ko mag quit kadin agad"..

hindi rin ako umasa sa upline ko pag dating sa trainings, nag self learning ako.. kahit minsan hndi ako invited umaattend pdin ako ng training, pati training sa kabilang company, inattendan ko narin, hoping na baka may mapulot akong knowledge doon..

naging GUTOM ako sa kaalaman nung nag sisimula palng ako, pero despite sa diligence ko sa pag research at pag training sa sarili, palagi parin akong na rereject...

It hit me in the head nung nabasa ko yung QUOTE ni Einstein.. "I would like to say THANK YOU, to all people who said NO to me, its because of you, I did it myself"

People come and Go in this business, maraming nakong nging kasama sa negosyo na ito, na akala ko sila na ang mkaka sama ko hanggang success, pero wala eh, siguro hndi tlga lahat ng tao ay kayang mag persevere sa business na ito..

Kaya sinabi ko sa sarili ko.. I will keep on moving forward, kahit ako nlang mag isa.. tutuloy ko parin..

Everything happens for a reason..
Hindi naka depende sa Upline mo ang pag asenso mo,
hndi naka depende sa SPILLOVER,

tandaan mo lang.. na may isa kang ALAS sa group mo..

Ikaw....

Ikaw rin ang Dragon sa Left,
At ikaw rin ang Halimaw sa Right..

3 Heads ka diba.. 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento