Mga Pahina


2014/02/11

Full Time MOM, Blessed in SWA.


dati akaLa ko, imposibLe na matupad ko pa ang mga DREAMS ko! kc unang una, college undergrad lng ako kya takot aq mgwork dhl bka mareject lang ako! sa mdaling saLita, kulang ako sa SELF CONFIDENCE at isa tlg ko sa mga NEGATRONS!! pero lhat ng un nagbago ng makilala ko c Lord sa life ko!!!! halos araw2 humihingi ako ng GUIDANCE galing sa KANYA para mgampanan ko lhat ng obligasyon at tungkulin ko sa buhay. hnggang sa dumating sa life ko ang SWA!!!! so bLessed na naging SWA member ako, dhil bukod sa my TIME FREEDOM, nakkpagFB na ko, may EXTRA INCOME pa ako!!! kumikita na ako kht nasa bahay lng, at hndi ko n need pang umalis at mgpakahirap sa kktrabaho sa labas para lng sa future ng famiLy ko! God is so good na binigyan NIYA ako/tayo ng ganitong OPPORTUNITY!!!!
eto ang PROOF na ang SWA na shinishare ko sa inyong lahat ay hindi po SCAM!! dhil sa maniwala man po kyo o hindi, ayan ang patunay na kikita ka tlga dito sa SWA bsta mging OPEN MINDED ka lng sa mga nkkita mo about SWA!!!! 

THANK U LORD!!! thank u po sa bLessing na to!!! 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento